Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Mát xa vip với đá

Mát xa có lẽ đã không còn là một hình thức xa lạ với tất cả mọi người. Nó giúp cho con người có thể tăng cường sức khỏe, thể lực, tái cân bằng lại cơ thể để có đủ năng lượng và sức sống cho những công việc căng thẳng, mệt mỏi. Có rất nhiều các phương pháp mát xa khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn song trong đó có một phương pháp mat sa vip mà có thể ngày nay khá nhiều người thích bởi tác dụng tốt của nó đó là mát xa bằng đá.

mát xa vip với đá

* Thực hiện massage bằng đá như thế nào?

Đây là một phương pháp mát xa chúng ta học được ở phương tây. Cách tiến hành của chúng là sử dụng những viên đá với những kích thước khác nhau đặt lên cơ thể, qua đó tác dụng vào sâu bên trong cơ thể. Cụ thể đó là, những viên đá này sẽ là những viên đá nóng hoặc lạnh tùy theo ý thích của khách hàng mà nhân viên sẽ lựa chọn, nhưng thông thường khá nhiều người chọn đá nóng hơn là đá lạnh, đặt lên những vị trí nhất định trên cơ thể. Những viên đá này tác động tới sâu bên trong cơ thể ở dưới dạng sóng bởi sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ, qua đó sẽ tác động tới các cơ bên trong, cũng như các huyệt đạo của cơ thể.
Tuy nhiên không phải viên đá nào cũng có thể trở thành vật liệu được dùng để mát xa. Những viên đá này cũng phải được chọn lọc rất kỹ, chúng có kích thước khác nhau, nếu bạn để ý nó chính là những viên đá đen đen hình tròn được đặt lên lưng người điều trị bạn hay thấy trong các bộ phim ở nước ngoài. Chất lượng của viên đá quyết định chủ yếu tới hiệu quả của liệu pháp mát xa. Với những dịch vụ mat xa vip thì những viên đá được chọn lọc với những chất lượng rất cao.

* Tác dụng của massage bằng đá

Phương pháp mát xa bằng đá, với sự kết hợp tổng hòa của nhiệt độ các viên đá truyền dẫn vào cơ thể con người cùng với bàn tan xoa bóp của nhân viên mát xa sẽ khiến cho cơ thể bạn hoàn toàn có thể xua tan đi những cơn đau nhức, khó chịu, mỏi cơ. Nó tác động tới các huyệt đạo của bạn làm điều hòa khí huyết, giúp bạn trở nên thật sự thoải mái, tâm hồn bạn với phương pháp này cũng vì thế mà luôn thư thái, cơ thể thả lỏng, con người như được tái cân bằng với tràn đầy năng lượng mới.

Phương pháp mát xa bằng đá này ở trên thế giới rất hay được áp dụng, nó ra đời cũng đã khá lâu và ở nước ta một số dịch vụ mat sa vip cũng áp dụng cách thức này, bằng việc sử dụng nhiệt độ của đá và kết hợp kỹ thuật xoa bóp mà nhiều người đánh giá đây là một trong những phương pháp mát xa. 


Nội dung khác liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét